[TE MINI EVENT] SNOW FEST! 2020

**ชมรมเกมลงประกาศในเว็บบอร์ดและติดโปสเตอร์ในเมือง**

หิมะตกแล้วววว!!

ฤดูหนาวแบบนี้ทุกคนทำอะไรกันบ้าง! ซุกตัวอยู่ในโคทัตสึ?

ไม่เอาน่า ฟังดูไม่น่าสนุกสักนิด มาร่วมกับเราดีกว่า! 

ชมรมเกม โรงเรียนฮาเนงาซากิ

ขอชวนทุกท่านมาท้าทายความหนาวอีกครั้งกับกิจกรรม

เล่นหิมะ!!!

ผู้ที่สามารถร่วมเล่นได้ : ผู้เล่นทุกคน

สถานที่ : สวนสาธารณะเมืองฮาบาทากิ

ช่วงเวลากิจกรรม :  วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม เวลา 10.00 น. – 17.00 น.

กิจกรรมการโรลเพลย์ช่วงเวลา (ไทม์ไลน์TE)ช่วงเวลา (เวลาจริง)
1. ปั้นหิมะไม่มีการโรลเพลย์ตลอดช่วงเวลากิจกรรมตลอดช่วงเวลากิจกรรม
2. แข่งปาหิมะมีการโรลเพลย์บนTLเริ่ม 13.00 น. – จบเกมเริ่ม 20.00 น. – จบเกม

ที่เต้นท์อำนวยการมีเก้าอี้ เตาไฟ และชาร้อนให้ฟรีด้วยนะ!

ถ้าหิวก็มีซาลาเปากับโอเด้งขายด้วย! 

ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมรับฟรี ซาลาเปา 1 ลูก!

***

1. ปั้นหิมะ

รายละเอียดการร่วมเล่น

1. ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม

2. สามารถโรลเพลย์ว่ามาเล่นปั้นหิมะได้โดยไม่ต้องวาดภาพ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นตุ๊กตา จะปั้นปราสาท ปืนใหญ่ หรืออื่น ๆ ก็ได้ตามสะดวก

3. หากต้องการวาดภาพ สามารถโพสภาพลงTLในวันกิจกรรมแล้วติดTag #TEHNG

2. แข่งปาหิมะ  

รายละเอียดการร่วมเล่น

1.ไม่จำกัดประเภทผู้สมัคร นักเรียน อาจารย์ ชาวเมือง เข้าร่วมได้ทั้งหมด

2.รับสมัครผู้เล่นจำนวนไม่เกิน 12 คน (เมนชั่นสมัครที่ ซึงิทานิ ทาคายะ @TE_neettaori ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. จนกระทั่งจำนวนครบ หากถึงวันกิจกรรมแล้วยังไม่ครบจะเล่นเท่าจำนวนคนที่มี)

วิธีเล่น

1. ผู้เล่นทุกคนรายงานตัวเวลา 19.30 – 20.00 น. วันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. 63 ติด Tag  #TEHNG

2. กรรมการประกาศตารางบังเกอร์ เวลา 20.00 น.

3. เกมทั้งหมดมี 10 เทิร์น  ( เทิร์นที่ 0 ให้เมนชั่น เทิร์นที่เหลือทั้งหมดให้ DM หากรรมการ )

4. กรรมการประกาศเทิร์นที่ 0 ให้ผู้เล่นทุกคน เมนชั่น เลือก บังเกอร์รอบนอกสุดที่ต้องการ 1 บังเกอร์ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของตัวเอง

5.  ใน 1 เทิร์น ผู้เล่นเคลื่อนที่ได้ 1 บังเกอร์ โดยเลือกจาก 9 ช่อง (รอบตัว8ช่อง+ช่องเดิมที่อยู่) จากนั้นให้ผู้เล่นเลือกว่าจะปาหิมะหรือหลบหลังบังเกอร์

– ถ้าเลือกปา  ผู้เล่นเลือกปาได้ 1 เป้าหมาย สามารถปาหิมะไปยังเป้าหมายได้ไกลที่สุด 3 ช่อง 8 ทิศรอบตัวถัดจากบังเกอร์ที่เลือก (บังเกอร์ที่เป็นเป้าหมายไม่จำเป็นต้องมีคนอยู่) แต่ถ้าขณะนั้นมีผู้เล่นอื่นปาใส่ก็จะโดนปาเช่นกัน ไม่สามารถหลบได้  (กรณีผู้ปาและเป้าหมายปาใส่กันจะดูผลจากลำดับการdm ถ้าdmมาโดยไม่มีผู้เล่นอื่นdmแทรกจะโดนทั้งคู่ แต่ถ้ามีdmแทรก คนdmก่อนจะปาโดน)

– ถ้าเลือกหลบ  ผู้เล่นอื่นจะปาไม่โดน แต่ก็ไม่สามารถปาใส่ผู้อื่นได้เช่นกัน

– กรณีผู้เล่นเลือกเคลื่อนที่ไปยังช่องที่ไม่มีบังเกอร์ จะปาหรือหลบไม่ได้ ใช้เป็นทางผ่านได้เท่านั้น  

– กรณีมีผู้เล่นเลือกบังเกอร์เดียวกัน จะถือว่าแทรกตัวอยู่ในบังเกอร์เดียวกัน การเลือกปาหรือหลบจะไม่มีผล คือปาไม่โดนและหลบไม่พ้น

– กรณีปาไปยังเป้าหมายแต่ข้างหน้าเป้าหมายมีผู้เล่นอื่นอยู่ จะโดนคนนั้นแทน

 6. เมื่อกรรมการประกาศ –  เทิร์นที่ (ตัวเลข)  :  เลือกบังเกอร์ (dm)

ให้ผู้เล่น dm ไปแจ้งกรรมการดังนี้ :

–  เลขบังเกอร์ที่ต้องการเคลื่อนที่ไป + ปา (ระบุเลขบังเกอร์ที่ต้องการปาใส่) / หลบ

เช่น 13 ปา 26 หรือ 4 หลบ

( dmไปแจ้งกรรมการจากชมรมเกม ซึงิทานิ ทาคายะ @TE_neettaori )

7. กรรมการตรวจสอบผลการปา (ระหว่างรอจะลอยว่าปั้นหิมะหรือปาเล่นไปก่อนก็ได้ แต่จะยังปาไม่โดน)

6. กรรมการประกาศผลการปา และ ประกาศเทิร์นต่อไป

7. เกมจบเมื่อครบ 10 เทิร์น

รางวัล

1.   ปาโดนมากที่สุด

2.   โดนปาน้อยที่สุด

แต่ละรางวัลได้รับเงินรางวัล 3,000 เยน และบัตรเหมาเล่นทั้งวันของร้าน DICE DEN : Board Game café 3 ใบ เหมาเล่นทั้งเดือน 1 ใบ

ขอขอบคุณ

DICE DEN : BOARD GAME CAFÉ

ผู้สนับสนุนชมรมอย่างเป็นทางการ

ใส่ความเห็น